Giá tủ trưng bày bánh kem để bàn


Giá tủ trưng bày bánh kem để bàn

Muốn kinh doanh cửa hàng bánh kem hay các quán cà phê nhỏ hiệu quả bạn không thể thiếu sự trợ giúp của những chiếc tủ trưng bày bánh kem. Với ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi mà sức chứa vẫn đủ đáp ứng nhu cầu, những chiếc tủ bánh này được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Giá tủ trưng bày bánh kem để bàn hiện nay như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Các dòng tủ bánh kem để bàn

Các nhà sản xuất liên tục cho ra đời những mẫu tủ mát trưng bày bánh kem phù hợp với thị hiếu của cuộc sống hiện đại. Mỗi mẫu tủ lại phù hợp với một không gian khác nhau vì thế để lựa chọn được một chiếc tủ ưng ý nhất bạn nên tham khảo các mẫu tủ bánh phổ biến nhất hiện nay của các thương hiệu hàng đầu.
Tủ trưng bày bánh kem để bàn TLS90
>>>Tham khảo thêm:


Có 2 dòng tủ trưng bày bánh kem chính là tủ trưng bày bánh kem kính cong và kính vuông. Mỗi dòng tủ có những ưu điểm riêng.
Tủ bánh kính cong: với thiết kế kính cong mềm mại theo phong cách châu Âu, dòng tủ bánh kem kính cong này không chỉ phù hợp với những cửa hàng bánh gato mà còn được quán café, phòng trà nhỏ yêu thích sử dụng. Hệ thống làm lạnh với lốc lạnh Embraco, lõi đồng 100% mang tới hiệu quả làm lạnh nhanh giúp cho bánh giữ nguyên được kết cấu dù phải bảo quản trong thời gian từ 10 ngày đến 1 tháng
Tủ bánh kính vuông: kết cấu tủ hình vuông đem lại cảm giác khỏe khoắn cho không gian mà vẫn không mất đi nét tinh tế bởi thiết kế bằng kính trong suốt. Diện tích trưng bày của tủ bánh kính vuông cũng lớn hơn tủ bánh kính cong.

Giá tủ trưng bày bánh kem để bàn

Mỗi dòng tủ lại có mức giá riêng. Chúng tôi xin gửi tới các bạn tham khảo bảng báo giá 2 dòng tủ Vinacool phổ biến nhất hiện nay.
+ Tủ trưng bày bánh kem cánh kính vuông để bàn giá chỉ từ 34 triệu
Vinacool tự hào là thương hiệu cung cấp dòng tủ này với kích thước đa dạng, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tủ 3 tầng vuông cao 1m2 nhỏ gọn, tiện dụng giá từ 34 triệu.
+ Tủ trưng bày bánh kem kính cong chỉ 25 triệu
Để sở hữu chiếc tủ trưng bày kính cong, bạn cần bỏ ra số tiền chỉ từ 25 triệu, quá rẻ cho một sản phẩm tuyệt vời như vậy.
Mức giá tủ bánh kem để bàn thay đổi từng ngày và tùy vào nơi bạn mua vì thế muốn sở hữu một sản phẩm thật sự chất lượng thì bạn nên tham khảo thật kỹ càng.

Những lưu ý khi mua tủ trưng bày bánh kem để bàn

Gía trị của một chiếc tủ trưng bày bánh kem là rất lớn, vì thế khi đi mua hàng bạn cần phải hết sức tỉ mỉ trong khâu lựa chọn. Để mua được một sản phẩm ưng ý, bạn cần phải:
+ Nắm rõ các thông số kỹ thuật của tủ.
+ Hiểu được nguyên lý hoạt động và cách thức vận hành tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng của tủ trong khi sử dụng.
+ Tìm hiểu các thương hiệu hàng đầu.
+ Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với không gian trưng bày bạn đang hướng tới.
Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc tủ bánh kem để bàn phù hợp nhất. Đừng quên gọi tới hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789 để tham khảo những mẫu tủ mát mới nhất của chúng tôi các bạn nhé.
Để xem thêm chi tiết mời các bạn tham khảo thêm tại đây: https://tubanhkemdeban.blogspot.com

Nhận xét