Những lý do nên chọn mua tủ trưng bày bánh kem để bàn

Tủ trưng bày bánh  là sự lựa chọn hàng đầu của: Quán Cafe, quán trà sữa, tiệm bánh nhỏ... bởi tính tiện lợi, giá thành hợp lý. Do đó tủ trưng bày bánh để bàn hiện nay được người dùng yêu thích như nào? Mời các bạn tham khảo mẫu ngay tại đây

tủ trưng bày bánh kem để bàn quầy bar Vinacool

Tủ bánh để bàn phù hợp cho các quán café qui mô vừa và nhỏ:

Với lý do sản phẩm dịch vụ kinh doanh chủ đạo của bạn không phải là bánh kem, bánh ngọt mà bạn chỉ bán chúng kèm với thức uống thì tủ trưng bày bánh kem để bàn đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.
Chỉ cần 1 lượng bánh vừa phải để bán kèm thức uống, bạn không cần mua các loại tủ đứng có kích thước quá lớn vì nó sẽ chiếm nhiều diện tích bố trí và thừa nhiều chỗ trong tủ không sử dụng vừa không tạo thẩm mỹ cho cửa hàng lại vừa tốn kém chi phí.

tủ bánh mini để bàn
>>> Xem thêm: https://tutrungbaybanhkem.com/mua-tu-trung-bay-banh-kem-voi-meo-thu-hut-khach-hang.html

Kích thước tủ bánh để bàn nhỏ gọn, dễ lắp đặt

Đa phần, tủ có kích thước nhỏ gọn, có thể bố trí ngay quầy thu ngân, hoặc đặt trên bệ đỡ cạnh quầy thu ngân, việc đặt tủ ở nơi này sẽ giúp khách hàng nhìn thấy dễ dàng, tăng mong muốn chọn mua bánh nhiều hơn (đặc biệt với nhóm khách hàng là trẻ em).

Tủ trưng bày bánh kem để bàn có kích thước nhỏ có thể đặt tại quầy thu ngân
Tủ trưng bày bánh kem để bàn có kích thước nhỏ, có đèn chiếu sáng lắp đặt trên cùng giúp cho tủ đẹp và sáng hơn vì thế mà các loại bánh được trưng bày trong tủ sẽ bắt mắt và thu hút khách hàng nhiều hơn.

tủ trưng bày bánh ngọt mini Vinacool

Sử dụng tủ bánh kem để bàn giúp tiết kiệm chi phí:

Tủ trưng bày bánh kem để bàn có công suất nhỏ hơn nên lượng điện tiêu thụ cũng ít hơn
Chi phí trung bình của tủ trưng bày bánh kem để bàn chỉ bằng ½ so với các loại tủ trưng bày bánh kem lớn.Công suất của tủ trưng bày bánh kem để bàn nhỏ hơn nên lượng điện tiêu thụ cũng ít hơn. Nhờ đó mà chúng ta có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả.

tủ bánh ngọt mini kính vuông tlz90 Vinacool

Tủ bánh kem để bàn giúp bảo quản bánh hiệu quả

Tủ trưng bày bánh kem để bàn TLS 90 thương hiệu Vinacool giúp bảo quản bánh được bao lâu?
Mặc dù kích thước nhỏ nhưng tủ trưng bày bánh kem để bàn bảo quản bánh hiệu quả không kém gì các loại tủ trưng bày bánh kem lớn. Bảo quản bánh trong điều kiện mát mẻ, đặc biệt dòng tủ của thương hiệu Vinacool còn có chức năng tự động làm tan băng khi nhiệt độ quá thấp, sấy mặt kính để lúc nào mặt kính cũng trong và rõ để tiện quan sát các loại bánh bên trong. Ngoài ra, các giá đỡ đều được bọc crom chắc chắn có thể điều chỉnh được để việc sắp đặt bánh linh hoạt hơn.

tủ bảo quản bánh ngọt mini kính vuông Vinacool

Tủ trưng bày bánh kem để bàn thương hiệu Vinacool 

Với tủ trưng bày bánh kem lớn bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức để lau chùi, dọn dẹp thì chiếc tủ trưng bày bánh kem để bàn chỉ cần bạn làm sạch trong vài phút. Dễ dàng vệ sinh, các giá đỡ di chuyển linh hoạt vì thế mà việc làm sạch vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện mỗi ngày.
Tham khảo thêm những thông tin chi tiết về tủ trưng bày bánh kem tại đây: https://tubanhkemdeban.blogspot.com



Kết nối với chúng tôi qua: 

·         Kênh facebook: https://www.facebook.com/maythucphamtruongphat/
·         Kênh facebook tủ siêu thị: https://www.facebook.com/tusieuthi/      
·         Twiter: https://twitter.com/truongphatvn_vn
·         Redit: https://www.reddit.com/user/01252889928
·         Folkd: http://www.folkd.com/user/hoangngan



Nhận xét