Tổng hợp những mẫu Tủ trưng bày bánh kem để bàn dành cho quán cafe đáng mua nhất hiện nay

Tủ trưng bày bánh kem kính cong để bàn dành cho quán cafe

Thông số kỹ thuật 

Điện áp            : 220v/50 Hz.
Công suất       : Tùy loại tủ.
Dạng tủ            : 2 – 3 tầng – kính cong
Nhiệt độ           : 2 – 10 0C.
Kích thước      : Tùy loại tủ
Trọng lượng    : Tùy loại tủ
Chất làm lạnh  : R134A
 Xuất xứ            : Trung Quốc
Tình trạng         : Mới 100%.
Bảo hành           : 12 tháng


Tủ trình diện bánh kem được sử dụng tại vô số tiệm bánh, quán cà phê, siêu thị… dùng trình diện sản phẩm nhiều chủng loại như bánh kem, bánh ngọt, bánh mì, hoa quả làm ra chuyên nghiệp và bài bản, bắt mắt cùng theo đó cũng bảo quản thực phẩm tốt hơn.
Tủ kính trình diện bánh kem- các loại thiết bị luôn luôn phải có trong những tiệm bánh chuyên nghiệp và bài bản
quyền lợi từ các việc sử dụng tủ trưng bày bánh kem kính cong
Tủ bánh kem thông thường là loại tủ kính kích thước lớn với những kệ phơi bày bánh. Với kiểu dáng thiết kế mặt kính bên ngoài có độ cong, làm nên mềm mại, tinh tế cho không gian trình diện tương tự như tiệm bánh kem của bạn.

Tủ trình diện bánh kem kính cong có mạng lưới hệ thống làm lạnh trong khoảng 2- 10°C, hỗ trợ cho bánh kem, bánh ngọt hay nhiều chủng loại nguyên liệu khác được bảo quản tốt nhất, kéo dài thời hạn dữ gìn và bảo vệ hơn đối với phương pháp để thực phẩm ở nhiệt độ thường thì.

Tủ làm mát đó được làm bằng kính và chất liệu INOX dễ dàng lau chùi lau chùi cũng như bảo quản, có độ bền cao, chống va đập. Mạng lưới hệ thống làm mát hiện đại, tiết kiệm chi phí điện cùng với các lỗ tản nhiệt đều khắp cả tủ.
Nhờ kiến thiết gọn nhưng có nhiều khoảng trống không gian trưng bày bánh, tủ phơi bày bánh kem kính cong có thể đặt tại rất đông vị trí tùy xây đắp địa điểm trưng bày thành phầm của tiệm bánh, tạo tính thẩm mĩ khá cao. Phối hợp thêm với đèn điện tủ trình diện, chúng ta cũng có thể làm điển hình các chiếc bánh lấp lánh lung linh, ưa nhìn.



các loại tủ trình diện bánh kem kính cong thịnh hành nhất hiện nay
Tủ kiếng trưng bày bánh kem kính cong phổ cập là dòng 2 tầng để bàn và loại 3 tầng.
Tủ trưng bày bánh kem để bàn 2 tầng
Đây là loại tủ kính phơi bày nhỏ với thiết kế kính cong, 2 tầng đựng bánh. Tủ kính nhỏ hay sử dụng cho các tiệm bánh ngọt nhỏ dùng phơi bày bánh hoặc chứa nguyên vật liệu để dữ gìn và bảo vệ tốt nhất với khoảng nhiệt độ 3- 6°C.
Tủ trình diện bánh kem mini có size chỉ 900 x 500 x 710 mm khá gọn, có thể đặt trên bề mặt bàn hoặc kệ vừa tầm tay người tiêu dùng. Phía trong gầm tủ có cửa mở thuận lợi, bình thường nên đóng kín cửa này để tránh thất thoát nhiệt.



Với 2 tầng trưng bày bánh, tủ bánh kem mini có thể chứa khoảng tầm 6- 8 bánh gato tùy size. Tủ có những công tắc và núm kiểm soát và điều chỉnh độ ẩm để bạn điều chỉnh hợp với loại bánh cần trình diện, dữ gìn và bảo vệ.
Tủ trình diện bánh kem kính cong 3 tầng
thông dụng hơn dòng tủ bánh kem để bàn, tủ trưng bày bánh kem kính cong 3 tầng có thể chân đứng và có bổ sung thêm 1 tầng đựng bánh được nhiều hơn.
Sử dụng chất làm lạnh R134A đáng tin cậy, làm lạnh nhanh gọn lẹ, tủ làm mát bánh 3 tầng có thể bảo quản thực phẩm cực tốt ở nhiệt độ 2- 10°C, kiểm soát và điều chỉnh hoạt bát.

Tủ phơi bày bánh kem kính cong 3 tầng có nhiều chủng loại kích thước nhỏ- vừa- lớn cho bạn chọn phù hợp nhu yếu sử dụng và tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất, tủ càng to sẽ sở hữu công suất cao và giá cao hơn.




* Loại Nhỏ:

Kích thước: 1200 x 700 x 1250 mm
Công suất: 520 w
* Loại Vừa:

Kích thước: 1500 x 700 x 1250 mm
Công suất: 580w
* Loại Lớn
Kích thước: 1800 x 700 x 1250 mm
Công suất: 680w
tại những tiệm bánh kem, bánh ngọt, bánh mì vừa và lớn thì cần sử dụng dòng tủ 3 tầng này để có nhiều khoảng trống không gian chứa bánh và bảo quản tốt hơn, cũng tương đối tiết kiệm ngân sách và chi phí khoảng trống không gian của tiệm.
Để xem thêm những thông tin bổ ích nhất mời các bạn tham khảo: https://tubanhkemdeban.blogspot.com/

Nhận xét