Mách bạn cách chọn kệ mát trưng bày siêu thị

Chọn một chiếc tủ siêu thị tốt không có nghĩa chỉ quan tâm đến tổng thể, xuất xứ hay giá thành. Đôi khi chỉ chiếc kệ mát trưng bày siêu thị cũng thể hiện được đẳng cấp của tủ. Bạn đã biết cách chọn một chiếc kệ hợp lý chưa? Để Vinacool mách nhỏ bạn qua bài viết: Mách bạn cách chọn kệ mát trưng bày siêu thị

Chọn kệ trưng bày siêu thị chất liệu tốt
Tủ siêu thị có rất nhiều model mẫu mã khác nhau. Kệ bên trong cũng có chất liệu đa dạng. Tốt nhất hiện nay là các loại kệ bằng nhựa cứng tải lực tốt.  Hay kệ bằng inox được sơn một lớp bên ngoài để tránh sự ăn mòn, gỉ sét, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Đẳng cấp nhất là kệ bằng kính cường lực có khả năng nâng đỡ, dễ dàng vệ sinh. Kính cũng rất sang chảnh nên có thể làm nổi bật thực phẩm trưng bày bên trong.
Về kiểu dáng, bạn có thể chọn giá dạng kín hoặc giá thưa tùy theo thực phẩm cần bảo quản và nhu cầu cần lan tỏa nhiệt bên trong.

Chọn kệ trưng bày siêu thị với kích thước hợp lý
Tủ mát trưng bày siêu thị có kích thước 1.2m cho đến 3.0m. Mỗi dòng sẽ có kích thước kệ bên trong tương đứng. Lưu ý khi chọn lựa nên nên kiểm tra xem độ dài rộng của các kệ đựng có đảm bảo độ tương thích không và khả năng dự trữ thực phẩm như thế nào?
Mỗi chiếc tủ thường đi kem với 3 hay 5 kệ đặt bên trong. Tuy nhiên, tùy thực tế sử dụng, người kinh doanh có thể chọn số lượng kệ bằng cách yêu cầu thay đổi các đợt bên trong sao cho phù hợp nhất.
Lưu ý khi thiết kế kệ trưng bày, bao giờ cũng cần đáp ứng hai yêu cầu là khả năng bảo quản và thẩm mỹ không gian!

Vinacool- chuyên thiết kế các dòng tủ mát siêu thị chất lượng nhập khẩu!
Nếu bạn chỉ mua những chiếc tủ có sẵn trên thị trường, bạn có thể không hài lòng về một chi tiết nào đó. Nhưng nếu đặt theo thiết kế, sẽ có ngay một chiếc tủ hoàn hảo cho không gian kinh doanh. Đó là điều mà không đơn vị nào làm được nhưng Vinacool có thể hỗ trợ bạn tối đa.
Vinacool là nhà phân phối độc quyền, chuyên cung cấp các dòng tủ mát, tủ đông siêu thị. Chúng tôi tôn trọng lựa chọn của khách hàng nên mang đến thị trường sản phẩm với mẫu mã đa dạng, kích thước linh hoạt, màu sắc phong phú và các chi tiết thay đổi theo lựa chọn của khách hàng.

Nếu bạn là người cầu toàn, bạn muốn chọn tủ đẳng cấp từ chi tiết kệ mát trưng bày siêu thị, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho Hotline của Vinacool: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789
>>> Xem thêm những thông tin liên quan đến tủ mát siêu thị: https://tubanhkemdeban.blogspot.com/

Nhận xét