Support size tủ mát ẩm thực, tủ mát nhà hàng siêu thị dành riêng cho không gian nhỏ

Với các không gian nhỏ chọn lựa tủ mát siêu thị nhà hàng size ra sao là vấn đề rất quan trọng. Làm thế nào để tiết kiệm môi trường tốt nhất, phơi bày dữ gìn và bảo vệ được lượng thực phẩm nhiều nhất và tiết kiệm ngân sách và chi phí đến tối đa? Vinacool sẽ support giúp đỡ bạn mua được chiếc tủ mát ẩm thực ăn uống thực sự hài lòng.



Môi trường nhỏ cần tinh ý trong các việc lựa chọn tủ mát nhà hàng ăn uống


Đừng nhận định rằng bất kể chiếc tủ mát ẩm thực nào thì cũng vừa vặn với môi trường lắp đặt của bạn. Có nhiều các sự cố khi chọn lựa tủ. Ví dụ như:
- Tủ form size quá lớn sẽ thu hẹp môi trường, di dời trở ngại và việc mua sắm thiếu tiện lợi.
- Tủ form size nhỏ trên mức cho phép, tiết kiệm ngân sách tối đa diện tích S thì không gian bảo quản hoàn toàn có thể còn thiếu dẫn đến thực trạng thiếu thuận tiện.
Bản thân tủ mát ẩm thực có nhiều mẫu mã không giống nhau. Dù cho có cùng kích thước nhưng mỗi mẫu mã lại có cách thiết kế kiến thiết riêng để lợi dụng từng minimet trình diện bên phía trong. Trước khi mua bạn nên đo đạc kích thước không gian cho chuẩn xác để có chọn lựa hợp lý nhất.


Gợi ý tủ mát ẩm thực loại nhỏ dành riêng cho ẩm thực


Chúng ta có thể tham khảo một vài Mã Sản Phẩm dành cho siêu thị nho nhỏ dưới đây. Những mẫu tủ này đa phần có size từ 1.2m- 1.5m đem đến môi trường phơi bày vô cùng vừa vặn:
Tủ trưng bày nước ngọt, hoa quả hay nhiều chủng loại sữa: SLG-1200; SLG-1200F
- Tủ phơi bày rau củ: SLG-1500FYA; SPG- 1500FB
- Tủ mát trình diện thịt cá tươi sinh sống tại ngày: SHG-1500F

Mua tủ mát ăn uống danh hiệu nào để yên tâm nhất hiện nay?


 Nếu như bạn có nhu cầu muốn hướng sự lựa chọn của chính bản thân đến dòng tủ chất lượng thì đừng bỏ qua Vinacool. Đây là loại tủ nhập khẩu nguyên chiếc được chọn lựa về chất lượng theo cách kỹ lưỡng. Sự phối hợp giữa khung thép chống gỉ và mặt ốp kính giúp tủ có thẩm mỹ và làm đẹp hiện đại, chứng minh và khẳng định.
Quan trọng nhất của chiếc tủ nhà hàng siêu thị đấy là khả năng làm giảm nhiệt độ. Tủ Vinacool dùng máy nén khi hạng sang được nhập khẩu nguyên chiếc cộng với công nghệ làm lạnh đa phương giúp hơi mát được phân tán đồng đều mang tới có hiệu quả bảo quản cao nhất. Tủ có dòng cánh kính hay mặt thoáng vô cùng tiện ích. Tố chất tiết kiệm ngân sách điện tối đa. Dù bạn chọn kích thước tủ mát ẩm thực nhỏ bạn vẫn hoàn toàn an tâm về khả năng trình diện và dữ gìn và bảo vệ.

Vinacool- chuyên hỗ trợ tư vấn và cung cấp những dòng tủ mát phơi bày nhà hàng siêu thị. Chỉ cần gọi Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789.

Nhận xét