Tổng hợp tủ bánh kem bán chạy nhất hiện nay

Bài viết sẽ giới thiệu tới quý khách tổng hợp mẫu tủ bánh kem bán chạy nhất hiện nay dành cho các tiệm từ lớn đến nhỏ. Đừng bỏ qua những gợi ý cực hay này nếu bạn muốn theo kịp xu hướng kinh doanh hiện nay

Tủ trưng bày bánh kem để bàn

Điểm cộng của thiết kế này là nhỏ gọn, thích hợp được với không gian nhỏ gọn, khiêm tốn. Bạn có thể tham khảo mẫu tủ dài 90cm hoặc 100cm để trưng bày trên các quầy pha chế hoặc các bàn đặt nhỏ.
Tủ bánh kem mini thường có hai kệ trưng bày, thích hợp với những cửa hàng bày bán mẫu bánh kem nhỏ  hoặc lượng bánh không quá nhiều. Chi phí cho sản phẩm này rất phải chăng. TLZ-90 và TLS-90 là những gợi ý đáng để bạn quan tâm.
Tủ trưng báy bánh kem để bàn

Đây là những mẫu tủ bánh đứng độc lập với nhiệm vụ tạo sức hút ngay từ phút đầu tiên, lôi kéo sự tập trung của người mua.
Tủ trưng bày bánh kem 3 tầng hay 5 tầng là những mẫu tủ lớn tạo không gian trưng bày rộng để bán nhiều bánh kem, bánh ngọt. Ngoài ra có thể kết hợp trưng bày thêm nhiều sản phẩm như hoa quả, sữa chua hay nước ngọt để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng và tăng thẩm mỹ không gian.

Tất nhiên những mẫu tủ lớn như thế này thường có giá bán tương đối cao. Trước khi quyết định có lựa chọn không thì nên cân nhắc xem sản phẩm có hợp với nhu cầu trưng bày và sử dụng. Tham khảo các model như: DL-1500 hay SGF- 380….
Tinh tế, kiểu cách và cực kỳ mềm mại đó là những gì mà tủ đựng bánh kem kính cong mang đến cho bạn. Tủ tận dụng không gian tốt và không mang đến cảm giác cồng kềnh. Nếu bạn muốn phủ màu không gian mang tính nghệ thuật thì chớ có bỏ qua mẫu tủ bánh kem này. Gợi ý hay là nên tham khảo tủ SGF-480; SGF-580….

Tủ đựng bánh kem kính vuông
DZA-1200; DZA-1500 là những mẫu tủ bánh kem kính vuông bán chạy nhất hiện nay. Tủ thể hiện được không gian góc cạnh, tinh tế. Những mẫu tủ kính vuông có ưu điểm là khoang chứa rộng, công suất lớn đem đến hiệu quả bảo quản tốt nhất.
Những mẫu tủ bánh kem bán chạy nhất hiện nay này đều thuộc thương hiệu Vinacool. Tủ có kiểu dáng hiện đại bắt mắt. Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, tính bền vững cao. Ngoài ra, khi dùng bạn sẽ thấy sự vượt trội trong khả năng làm mát, hiệu quả bảo quản. Thiết bị lạnh hội tụ nhiều tính năng thông minh như: Sấy kính, phun ẩm, tiết kiệm điện, tiết kiệm gas… So với các dòng tủ bánh thông thường thì sản phẩm của Vinacool chạy ổn định hơn, tuổi thọ dài lâu hơn và được bảo hành tốt nhất.

Nếu bạn muốn có những gợi ý hay, báo giá chính xác hãy để Vinacool tư vấn cụ thể cho bạn. Với giá trị bền vững mà thương hiệu mang đến cho người dùng, tin rằng lựa chọn và đồng hành cùng tủ bánh kem Vinacool quý khách sẽ không ngừng phát triển. Chúc quý khách thành công!

Nhận xét