Tìm hiểu lý do tủ bánh 90cm Vinacool được yêu thích nhất mùa hè này

Tìm hiểu lý do tủ bánh 90cm Vinacool được yêu thích nhất mùa hè này 

Mùa hè đang đến gần và đây là thời điểm kinh doanh các tiệm giải khát, quán trà sữa hay cà phê đắt khách nhất. Muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, các bạn không thể thiếu những chiếc tủ bánh 90cm – thiết bị tuyệt vời đa năng có thể giúp bạn bảo quản được đa dạng các loại thực phẩm từ bánh kem, hoa quả cho đến thạch và cả sữa chua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tủ bánh 90cm Vinacool – chiếc tủ bánh kem mini hot nhất mùa hè này. 

1, Tủ bánh kem 90cm thiết kế tinh tế, hiện đại 

Xu hướng hiện nay người dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà mẫu mã cũng là một trong những yếu tố quyết định để họ lựa chọn một sản phẩm. Các mẫu thiết kế tủ mát trưng bày trước kia thường khá cồng kềnh, nặng nề và các chi tiết có vẻ thô cứng không phù hợp với những không gian quán cà phê sang trọng thì giờ đây để đáp ứng thẩm mỹ của khách hàng, các nhà thiết kế đã cho ra đời các mẫu tủ mới. 
tủ bánh kem 90cm
Chiếc tủ bánh kem mini ngay từ khi ra đời đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng bởi thiết kế gọn gàng tinh tế thu hút ánh nhìn. Mọi chi tiết đều được chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất với mọi không gian trưng bày. Thiết kế kính vuông hoặc kính cong mềm mại để người dùng có thể lựa chọn cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Màu sắc chủ đạo là đen, đỏ, vàng sang trọng và dễ phối. 

2, Tủ bánh kem mini để bàn giúp bánh kem luôn tươi ngon bắt mắt 

Muốn bánh kem luôn tươi ngon và hấp dẫn như vừa ra lò, chúng ta không thể để chúng ở môi trường bình thường quá lâu. Vi khuẩn, khói bụi và rất nhiều yếu tố khác như thời tiết, nhiệt độ có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng của chúng. Chiếc tủ bánh kem sẽ giúp chúng ta bảo vệ bánh khỏi những tác động xấu từ môi trường. 
mua tủ trưng bày bánh kem để bàn
Nhiệt độ luôn được duy trì ở mức lý tưởng nhất để cốt bánh lúc nào cũng mềm mịn. Tuy nhiên nhiệt độ lạnh và hoạt động của tủ mát có thể khiến phần kem dễ dàng bị khô sau một thời gian bảo quản khiến chiếc bánh của chúng ta không còn hấp dẫn như ban đầu. Chiếc tủ mát Vinacool sở hữu chức năng sấy kính kết hợp với phun ẩm liên tục cung cấp độ ẩm cần thiết. Nhờ vậy mà chúng ta có thể để bánh kem hay hoa quả trong nhiều ngày mà không bị khô. 

3, Tủ bánh kem mini loại nhỏ tiết kiệm chi phí 

Gía thành của những chiếc tủ bảo quản bánh kem khá lớn. Tuy nhiên với nhu cầu của một cửa hàng tiện lợi hay các quán cà phê, việc mua một chiếc tủ lớn không chỉ gây lãng phí vì số lượng bánh ít mà còn vô cùng tốn kém, không cần thiết. Chúng ta có thể tiết kiệm tối đa chi phí để phục vụ cho việc mở rộng cửa hàng và nâng cao chất lượng phục vụ bằng cách mua tủ bánh 90cm
Với dòng tủ bánh kem mini này, chất lượng hoạt động của chúng không hề kém các sản phẩm cỡ lớn mà giá thành lại tiết kiệm vô cùng. Chính vì thế mà chiếc tủ bánh này được rất nhiều người săn lùng trong thời gian gần đây. Gọn nhẹ - hiệu quả - tiết kiệm là những điều người dùng cảm nhận về chiếc tủ bánh kem 90cm Vinacool.

Nhận xét