Muốn mua tủ trưng bày bánh lạnh tốt đừng bỏ qua những yếu tố này

Muốn mua tủ trưng bày bánh lạnh tốt đừng bỏ qua những yếu tố này

Tủ trưng bày bánh lạnh là thiết bị không thể thiếu trong các tiệm bánh kem hiện nay bởi hiệu quả làm lạnh nhanh, ổn định luôn duy trì ở mức nhiệt hợp lý giúp mọi loại bánh luôn tươi ngon, mềm mịn dù 1 tuần trôi qua. Muốn mua tủ trưng bày bánh lạnh tốt, có rất nhiều điều chúng ta phải nắm chắc chắn để không vướng phải rắc rối.

1, Những yếu tố làm nên một chiếc tủ trưng bày chất lượng tốt

Không phải ai cũng có thể dễ dàng đánh giá được một chiếc tủ mát tốt hay không chỉ qua vẻ bề ngoài. Hàng giả hàng nhái tinh vi đến nỗi bằng mắt thường chúng ta khó có thể nhận biết được đâu mới là hàng thật. Chính vì thế hãy thật chú ý những chi tiết được chúng tôi đề cập dưới đây nhé.
+ Về chất liệu: những dòng tủ mát trưng bày bánh kem tốt nhất hiện nay được chế tạo từ các chất liệu cao cấp như thép chống gỉ tạo nên bộ khung tủ chắc chắn và không bị ăn mòn; Cửa kính được làm bằng loại kính cường lực 2 lớp có ép chân không ở giữa, không chỉ chịu lực tốt mà còn hạn chế tối đa nhiệt độ bên trong bị thất thoát hao phí ra ngoài.
tủ trưng bày bánh kem lạnh
+ Về chức năng: nên chọn những chiếc tủ mát hiện đại có nhiều chức năng tiện nghi. Đa phần các dòng tủ cũ rất nghèo chức năng, chủ yếu chỉ có thể làm lạnh nhưng lại khiến bánh dễ dàng bị khô sau thời gian dài. Vì thế hãy kiểm tra thật kỹ các thông tin về sản phẩm trước khi quyết định nên mua chiếc tủ mát loại nào.
+ Về lốc lạnh: đây là bộ phận quan trọng nhất của chiếc tủ mát. Các chuyên gia hàng đầu khuyên rằng nên sử dụng tủ lốc lạnh nhập khẩu – chúng sẽ mang đến hiệu quả làm lạnh tốt hơn.

2, Những thương hiệu tủ trưng bày bánh kem lạnh hàng đầu

Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu sử dụng tủ mát trưng bày tăng đột biến trong thời gian gần đây, hàng loạt mẫu tủ ra đời của nhiều thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng trở nên lúng túng khi lựa chọn cho mình một chiếc tủ mát phù hợp. Muốn mua được một chiếc tủ tốt trước hết bạn cần biết được trên thế giới hiện nay có những thương hiệu nổi tiếng nào.
Lợi ích của việc mua hàng của các thương hiệu nổi tiếng chính là bạn sẽ phần nào tin tưởng được vào chất lượng tủ mà mình nhận được. Họ là những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu được nhiều người lựa chọn, vì thế các dòng sản phẩm cần phải được kiểm định chặt chẽ, đáp ứng được yêu cầu của số đông hiện nay. Không chỉ thế khi mua hàng tại các nhãn hàng nổi tiếng khách hàng sẽ nhận được sự bảo hành dài lâu.

3, Vì sao nên lựa chọn tủ mát Vinacool

tủ trưng bày bánh kem
Vinacool là thương hiệu tủ mát trưng bày bánh kem lạnh hàng đầu trên thế giới hiện nay với vô vàn mẫu mã, đa dạng kiểu dáng để người dùng lựa chọn. Các mẫu tủ mới liên tục ra đời cập nhật các xu hướng mới nhất trên thế giới hiện nay.
Tủ mát Vinacool sử dụng loại lốc lạnh Embraco từ Slovakia nên cho nhiệt độ lạnh nhanh lại ổn định và tiết kiệm điện. Trong khi vận hành không gây ra tiếng ồn khó chịu. Bất cứ ai đã từng tin tưởng sử dụng đều vô cùng hài lòng với những gì mình nhận được.
Là người tiêu dùng thông minh, bạn đừng nên bỏ lỡ dòng sản phẩm tủ trưng bày bánh kem tuyệt vời này. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư vấn kỹ hơn nhé.





Nhận xét